Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Selena Gomez và bạn trai quấn quýt không rời ở Atlanta

Các tay săn ảnh vừa bắt gặp bạn trai phao đồn - DJ Zedd rời nhà hàng ăn vào chiều sớm tối 24/1 Atlanta. Sau nhiều hình ảnh vấn vít nữ diễn viên kiêm ca sĩ DJ điển trai tung 2 người không ngại công khai hiện ra nơi công cộng. Selena chưa hề lên tiếng nhìn mối quan hệ với Zedd hình ảnh thể hiện tâm trạng rất vui 2 người bên phần nào tự tin tuyên bố Selena Gomez có chỗ dựa vững chắc để không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả rời xa " anh chàng lăng loàn " Justin Bieber.



Selena Gomez và bạn trai vấn vít không rời ở Atlanta 1
Các tay săn ảnh vừa bắt gặp và bạn trai phao đồn - DJ Zedd rời nhà hàng khi cùng nhau đi ăn vào chiều sớm tối 24/1 ở Atlanta , Ga.

Selena Gomez và bạn trai vấn vít không rời ở Atlanta 2
Sau khi nhiều hình ảnh vấn vít của nữ diễn viên kiêm ca sĩ và DJ điển trai được tung ra thì 2 người càng không ngại công khai hiện ra ở nơi công cộng.

Selena Gomez và bạn trai vấn vít không rời ở Atlanta 3
Không ngại xa xôi , Zedd đã bay từ Los Angeles tới phim trường của bạn gái và cặp đôi đã có khoảng thời gian vô cùng thể hiện tâm trạng rất vui , hạnh phúc bên nhau.

Selena Gomez và bạn trai vấn vít không rời ở Atlanta 4
Kể từ khi từ biệt Justin , Selena chưa hề lên tiếng nhìn mối quan hệ với Zedd nhưng những hình ảnh thể hiện tâm trạng rất vui của 2 người bên nhau phần nào tự tin tuyên bố Selena Gomez đã có chỗ dựa vững chắc để có xác xuất không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả rời xa "anh chàng lăng nhăng" Justin Bieber.

Selena Gomez và bạn trai vấn vít không rời ở Atlanta 5
Trước đó 1 ngày , Selena Gomez và Zedd cũng đã có buổi hò hẹn kép cùng cặp đôi Zac Efron và bạn gái anh - Sami Miro ở 1 nhà hàng tại Atlanta.

Selena Gomez và bạn trai vấn vít không rời ở Atlanta 6
Một nguồn tin cho biết: "Selena và Zedd hôn nhau trong nhà hàng , họ không lo ngại những người khác nhìn thấy. Trông họ như một cặp đôi thật hạnh phúc".

Selena Gomez và bạn trai vấn vít không rời ở Atlanta 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét